ทุกไลฟ์สไตล์ ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

ข้อกำหนดการใช้งาน Robinhood

Terms & Conditions

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการร้านค้าโรบินฮู้ด (Terms and Conditions)

บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด


ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้บริการร้านค้าโรบินฮู้ดตามที่ได้รับอนุมัติจากบริษัท และตามรายละเอียดการให้บริการที่บริษัทกำหนด โดยผู้ขอใช้บริการตกลงผูกพันตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ดังต่อไปนี้


1. คำนิยาม

1.1  “คำขอใช้บริการ” หมายความถึง คำขอใช้บริการร้านค้าโรบินฮู้ด รายการขอใช้บริการร้านค้าโรบินฮู้ด คำขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลบริการ และ/หรือ ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการแพลตฟอร์มสำหรับร้านค้าโรบินฮู้ด

1.2 “บริษัท” หมายความถึง บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และให้หมายความรวมถึงบุคคลที่บริษัทมอบหมายด้วย

1.3 “บัญชีรับเงิน” หมายความถึง บัญชีเงินฝากของผู้ขอใช้บริการที่เปิดและมีอยู่กับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่ผู้ขอใช้บริการกำหนดให้เป็นบัญชีเพื่อการรับเงินและหักเงิน ทั้งนี้ จะต้องเป็นบัญชีเงินฝากประเภทที่บริษัทกำหนด หรือที่บริษัทจะกำหนดเพิ่มเติม และ/หรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า

1.4 “บริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์ม” หมายความถึง บริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์มที่บริษัทเปิดให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหาร สั่งสินค้าสะดวกซื้อ จองที่พัก ทัวร์ บัตรโดยสารเครื่องบิน รถยนต์ และ/หรือ ผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการอื่นใดที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว ขอเอาประกัน ชำระเงิน แสดงความคิดเห็น และบริการอื่นใดที่บริษัทจะเปิดให้บริการแก่ลูกค้าเพิ่มเติมในภายหน้า

1.5 “ผู้ขอใช้บริการ” หมายความถึง ผู้ขอใช้บริการร้านค้าโรบินฮู้ด ที่มีร้านขายอาหาร ซึ่งจะมีหน้าร้านหรือไม่มีหน้าร้านก็ได้

1.6 “ผู้ใช้งาน” หมายความถึง บุคคลที่ผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ ผู้ดูแลระบบ กำหนดให้เป็นผู้ทำรายการเพิ่ม/ลด/แก้ไขเมนูอาหาร และ/หรือ กระทำการ     ใด ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม 

1.7 “ผู้ดูแลระบบ” หมายความถึง บุคคลที่ผู้ขอใช้บริการระบุในคำขอใช้บริการ รวมทั้งที่จะมีการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้าให้มีอำนาจดำเนินการเกี่ยวกับการใช้บริการ และ/หรือ การทำรายการการใช้บริการ และ/หรือ กระทำการใด ๆ แทนผู้ขอใช้บริการผ่านแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ ตามขอบเขตที่กำหนดไว้ในคำขอใช้บริการ รวมทั้งที่จะมีการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า

1.8 “ผู้ส่งอาหาร” หมายความถึง บุคคลที่มีหน้าที่ไปรับอาหารจากผู้ขอใช้บริการและนำไปส่งให้แก่ลูกค้า 

1.9 “แพลตฟอร์ม” หมายความถึง แพลตฟอร์มของบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับการจัดการรายละเอียดเกี่ยวกับอาหารของผู้ขอใช้บริการ เพื่อนำไปแสดงบนบริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์มเพื่อให้ลูกค้าสามารถทำรายการสั่งอาหารได้ ซึ่งแพลตฟอร์มมีทั้งที่เป็นแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และ/หรือช่องทางอื่นใดตามที่บริษัทกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า 

1.10 “รหัสประจำตัว” หมายความถึง รหัสประจำตัวผู้ใช้งานและผู้ดูแลระบบ (User ID) รหัสผ่าน (Password) PIN – Person Identification Number ลายนิ้วมือ ใบหน้า เทคโนโลยีทางชีวภาพ (Biometric) รหัส OTP – One Time Password และ/หรือ รหัสอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการเข้าใช้บริการแพลตฟอร์ม และ/หรือ การทำรายการการใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นรหัสที่บริษัทเป็นผู้กำหนดหรือรหัสที่ผู้ใช้งานหรือผู้ดูแลระบบเป็นผู้กำหนดหรือทำการเปลี่ยนแปลงก็ตาม (แล้วแต่กรณี)

1.11 “รายการการใช้บริการ” หมายความถึง คำสั่ง หรือรายการ หรือธุรกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการผ่านแพลตฟอร์ม เช่น การลงทะเบียนและสร้างบัญชีผู้ใช้งาน (Account) การสร้างข้อมูลร้านค้าของผู้ขอใช้บริการ (Profile) การสร้างผู้ใช้งาน (User) การสร้างหมวด/ประเภท และเมนูอาหาร เป็นต้น

1.12 “รายการสั่งอาหาร” หมายความถึง รายการอาหารที่ลูกค้าเป็นผู้ทำรายการสั่งผ่านบริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์ม

1.13 “ลูกค้า” หมายความถึง บุคคลที่ใช้บริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์ม และสามารถทำรายการผ่านบริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์มตามที่บริษัทกำหนด

1.14 “เหตุสุดวิสัย” หมายความถึง เหตุใด ๆ อันอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการให้บริการตามข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ รวมถึงเป็นเหตุให้เกิดข้อขัดข้อง หรือข้อมูลผิดพลาด เช่น ระบบคอมพิวเตอร์ของบริษัทหรือระบบสื่อสารขัดข้องเพราะกระแสไฟฟ้าขัดข้อง หรือปัญหาด้านพลังงาน การกระทำของบุคคลภายนอก ไวรัสคอมพิวเตอร์ หรือข้อมูลที่เป็นอันตรายต่าง ๆ (Harmful Data) ซึ่งเหตุดังกล่าวไม่ได้มีสาเหตุมาจากการที่บริษัทไม่ดูแลรักษาระบบคอมพิวเตอร์อย่างเพียงพอตามมาตรฐาน

1.15 “อาหาร” หมายความถึง อาหาร ขนม เครื่องดื่ม ของกิน และ/หรือ สิ่งที่บริโภคได้ 


2. การใช้บริการและผลผูกพันผู้ขอใช้บริการ

        2.1 ผู้ขอใช้บริการรับทราบว่า บริษัทเป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้จัดหาหรือให้บริการด้านอาหาร รวมทั้งไม่ได้เป็นบริษัทผู้ส่งอาหาร                  ที่ให้บริการขนส่งหรือทำหน้าที่เป็นผู้ขนส่ง และไม่ได้ทำหน้าที่หรือเป็นตัวแทนของบุคคลใด นอกจากนี้ บริษัทไม่ใช่คู่สัญญาในการสั่งอาหารระหว่างผู้ขอใช้บริการกับลูกค้า   

        2.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มตามขั้นตอนและวิธีการที่บริษัทกำหนด โดยในการใช้บริการในแต่ละคราว ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ผู้ดูแลระบบ และ/หรือ ผู้ใช้งานเป็นผู้ทำรายการการใช้บริการผ่านแพลตฟอร์ม

        2.3 รายการการใช้บริการ และ/หรือ การดำเนินการใด ๆ ผ่านแพลตฟอร์มที่ทำขึ้น ให้ถือว่ามีผลใช้บังคับโดยถูกต้อง สมบูรณ์ ผูกพันผู้ขอใช้บริการ และเป็นการดำเนินการโดยชอบและใช้บังคับได้ตามกฎหมาย และถือเป็นหลักฐานแห่งธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และสามารถใช้เป็นต้นฉบับเพื่อเป็นพยานหลักฐานหรือใช้เป็นพยานหลักฐานในรูปแบบอื่นใดในกระบวนพิจารณาใด ๆ ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายได้ โดยที่

                   2.3.1 บริษัทไม่ต้องสอบถามไปยังผู้ขอใช้บริการ หรือตรวจสอบความถูกต้อง อำนาจ หรือตัวตนของผู้ขอใช้บริการ ผู้ดูแลระบบ หรือผู้ใช้งาน รวมทั้งไม่ต้องตรวจสอบข้อมูล และ/หรือ รายละเอียดใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการการใช้บริการในครั้งนั้น ๆ ว่าถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ และ 

                   2.3.2 ผู้ขอใช้บริการ ผู้ดูแลระบบ หรือผู้ใช้งาน ไม่ต้องทำ และ/หรือ ลงนามในเอกสารอื่นใดอีก เว้นแต่บริษัทจะกำหนดไว้เป็นอย่างอื่นโดย

ชัดแจ้ง

         2.4  ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับ ดังนี้

                   2.4.1 บริษัทจะเป็นผู้กำหนดผู้ส่งอาหารที่สามารถให้บริการส่งอาหารสำหรับรายการสั่งอาหารผ่านแพลตฟอร์มในแต่ละครั้งตามที่บริษัทเห็นสมควร และผู้ส่งอาหารจะต้องทำรายการกดรับรายการสั่งอาหารดังกล่าวผ่านแพลตฟอร์ม โดยผู้ขอใช้บริการตกลงเลือกผู้ส่งอาหารที่ทำรายการกดรับรายการสั่งอาหารดังกล่าวเป็นผู้ให้บริการขนส่งอาหารสำหรับรายการนั้น ๆ 

                   2.4.2 ผู้ดูแลระบบเป็นผู้ดูแลบัญชีผู้ใช้งาน (Account) ของผู้ขอใช้บริการทั้งหมดภายใต้แพลตฟอร์มนี้ โดยมีอำนาจในการดำเนินการต่าง ๆ เกี่ยวกับบัญชีผู้ใช้งานของผู้ขอใช้บริการ เช่น กำหนด เปลี่ยนแปลง และ/หรือยกเลิกผู้ใช้งาน การสร้างข้อมูลร้านค้าของผู้ขอใช้บริการ (Profile) (เช่น สาขา เวลาเปิด-ปิด ข้อมูลในใบกำกับภาษี เป็นต้น) การสร้างหมวด/ประเภท และเมนูอาหาร เป็นต้น และ/หรือ ดำเนินการเกี่ยวกับการใช้บริการ และ/หรือ การทำรายการการใช้บริการ และ/หรือ กระทำการใด ๆ ผ่านแพลตฟอร์ม ทั้งนี้ ผู้ดูแลระบบสามารถเป็นผู้ใช้งานในขณะเดียวกันได้ด้วย

                   2.4.3 ผู้ดูแลระบบ และ/หรือ ผู้ใช้งานแต่ละรายมีอำนาจกระทำการแทนและในนามผู้ขอใช้บริการ และผู้ขอใช้บริการตกลงผูกพันตามการดำเนินการ ใด ๆ ของผู้ดูแลระบบ และ/หรือ ผู้ใช้งานนั้น ทั้งนี้ ผู้ขอใช้บริการรับทราบว่า อำนาจหน้าที่ของผู้ดูแลระบบ และผู้ใช้งานเป็นไปตามคู่มือที่บริษัทจะส่งมอบให้แก่ผู้ขอใช้บริการ

                   2.4.4 กรณีที่ผู้ดูแลระบบ และ/หรือ ผู้ใช้งานได้ดำเนินการเกี่ยวกับการใช้บริการ และ/หรือ การทำรายการการใช้บริการ และ/หรือ กระทำการใด ๆ ผ่านแพลตฟอร์มในระหว่างที่มีอำนาจก่อนที่จะถูกยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงในภายหลัง ผู้ขอใช้บริการตกลงว่า การดำเนินการดังกล่าวมีผลใช้บังคับสำหรับการทำรายการนั้น ๆ และผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ 

                   2.4.5 เมื่อบริษัท และ/หรือ แพลตฟอร์มได้ดำเนินการตามรายการการใช้บริการแล้ว ถือว่าบริษัทได้ให้บริการโดยถูกต้องครบถ้วนและมีผลผูกพัน                 ผู้ขอใช้บริการทุกประการ

                   2.4.6 บริษัทหรือบุคคลที่บริษัทมอบหมายอาจเข้าถึงหน้าจอการใช้บริการของผู้ขอใช้บริการ ผู้ดูแลระบบ และ/หรือ ผู้ใช้งาน เพื่อประโยชน์ในการ               ให้คำแนะนำหรือแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการ

          2.5 ผู้ขอใช้บริการตกลงและรับรอง ดังนี้

                   2.5.1 ข้อมูลร้านค้าของผู้ขอใช้บริการ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะข้อมูลอาหาร ราคาอาหาร การทำรายการส่งเสริมการขายต่าง ๆ และข้อมูลอื่นใดที่ปรากฏบนแพลตฟอร์ม เป็นข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นจริงทุกประการ รวมทั้งไม่โฆษณาเกินจริง นอกจากนี้ ราคาอาหารจะต้องต่ำกว่าหรือเท่ากับที่                 หน้าร้านของผู้ขอใช้บริการกำหนดราคาไว้ รวมทั้งปริมาณและคุณภาพของอาหาร ต้องเท่ากับหรือดีกว่าอาหารที่ขายผ่านหน้าร้านของผู้ขอใช้บริการด้วย

                   2.5.2 อาหารที่ขาย รวมทั้ง ข้อความ รูปภาพ หรือข้อมูลใด ๆ ที่ปรากฏบนแพลตฟอร์ม จะต้องไม่ละเมิดลิขสิทธิ์หรือทรัพย์สินทางปัญญาของบุคคลอื่น ไม่ผิดกฎหมาย ไม่เข้าข่ายผิดกฎหมาย ไม่มีลักษณะล่อแหลมทางเพศ ไม่เกี่ยวกับยาเสพติด ไม่เกี่ยวกับการพนัน ไม่ขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือขนบธรรมเนียมประเพณีหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน และไม่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์อันดีงามของบริษัท รวมทั้งได้รับอนุญาตจากหน่วยงานทางการให้ขาย และ/หรือ โฆษณาแล้ว (หากจำเป็นต้องได้รับอนุญาตก่อนการดำเนินการดังกล่าว)

                   2.5.3 ในการดำเนินการตามรายการสั่งอาหารทุกครั้ง ผู้ขอใช้บริการจะดำเนินการตรวจสอบให้มั่นใจว่าอาหารที่จะส่งมอบให้แก่ผู้ส่งอาหารเพื่อส่งไปถึงลูกค้านั้น เป็นอาหารที่มีคุณภาพ ถูกสุขลักษณะ อยู่ในสภาวะที่รับประทานได้ มีการบรรจุอาหารอย่างเหมาะสมโดยคำนึงถึงลักษณะของอาหาร และเป็นไปตามคำอธิบายหรือโฆษณาที่ผู้ขอใช้บริการได้แสดงไว้ในบริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์ม

                   2.5.4 ดำเนินการประกอบอาหารตามรายการสั่งอาหารทันทีนับแต่เวลาที่กดรับรายการสั่งอาหารและต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในระยะเวลาที่ตกลงไว้กับบริษัทด้วย

                   2.5.5 ออกใบเสร็จรับเงินหรือบิลรายการสั่งอาหาร เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า

          2.6 เมื่อลูกค้าได้ทำรายการสั่งอาหารผ่านบริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์ม และผู้ส่งอาหารได้ทำรายการกดรับรายการสั่งอาหารดังกล่าวแล้ว ผู้ขอใช้บริการต้องทำรายการกดรับรายการสั่งอาหารภายในเวลา 5 นาที นับแต่เวลาที่รายการสั่งอาหารปรากฏขึ้นในแพลตฟอร์ม หรือภายในระยะเวลาอื่นใดตามที่บริษัทจะกำหนดเปลี่ยนแปลงในภายหน้า ทั้งนี้ หากผู้ขอใช้บริการไม่ทำรายการกดรับรายการสั่งอาหารภายในกำหนดเวลาดังกล่าว รายการสั่งอาหารดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ 

          2.7 ในกรณีที่ลูกค้าโต้แย้งว่า จำนวนเงินค่าอาหารที่ได้ชำระ ผิดพลาดหรือไม่ถูกต้อง หรือได้ชำระเงินค่าอาหาร แล้วแต่ไม่ได้รับอาหาร หรืออาหารที่ได้รับไม่ถูกต้อง หรือมีเหตุอื่นใดที่ต้องคืนเงินให้แก่ลูกค้า โดยบริษัทมีดุลพินิจเพียงลำพังในการพิจารณาข้อโต้แย้งหรือเหตุดังกล่าว ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมให้บริษัทหักเงินออกจากจำนวนเงินที่บริษัทจะต้องชำระให้แก่ผู้ขอใช้บริการในแต่ละคราวได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ในกรณีที่เงินดังกล่าวมีไม่เพียงพอ ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมชำระเงินในส่วนที่ขาดให้แก่บริษัทในทันทีที่ได้รับแจ้งจากบริษัท หรือยินยอมให้บริษัทแจ้งธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) (“ธนาคาร”) เพื่อหักเงินจากบัญชีรับเงินตามความยินยอมที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้ไว้กับธนาคาร เพื่อคืนเงิน และ/หรือ ชดใช้ค่าเสียหายใด ๆ ให้แก่ลูกค้าได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้า และไม่ต้องจัดทำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับการดำเนินการดังกล่าว

หากบัญชีรับเงินดังกล่าวไม่มีเงินหรือมีเงินไม่เพียงพอ หรือบริษัทได้คืนเงิน และ/หรือ ชดใช้เงินค่าเสียหายให้แก่ลูกค้าไปก่อน ผู้ขอใช้บริการตกลงชำระเงินในจำนวนดังกล่าวให้แก่บริษัทในทันทีที่ได้รับแจ้งจากบริษัท รวมทั้งตกลงยินยอมชำระดอกเบี้ยให้แก่บริษัท

อนึ่ง ในกรณีที่บริษัทร้องขอ ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นดังกล่าว 

          2.8 กรณีที่มีข้อพิพาทเกี่ยวกับอาหาร เช่น อาหารเป็นพิษ เป็นต้น ผู้ขอใช้บริการตกลงรับผิดชอบในการเจรจาและระงับข้อพิพาทด้วยตนเอง โดยจะ               ไม่เรียกบริษัทเข้าไปเป็นคู่ความหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อพิพาทดังกล่าว รวมทั้งหากมีความเสียหายหรือความผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้น ผู้ขอใช้บริการตกลงรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

          2.9 บริษัทอาจมีการแสดงคะแนนของลูกค้าเกี่ยวกับร้านค้าของผู้ขอใช้บริการ โดยบริษัทไม่มีหน้าที่ในการตรวจสอบการให้คะแนนของลูกค้าดังกล่าว รวมทั้งบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ เกี่ยวกับการให้คะแนนของลูกค้า และผลสืบเนื่องใด ๆ จากการแสดงหรือเผยแพร่คะแนนของลูกค้า ทั้งนี้ บริษัทมีสิทธิแต่เพียง                 ผู้เดียวในการใช้ประโยชน์จากคะแนนของลูกค้า ผู้ขอใช้บริการไม่มีสิทธิในการนำคะแนนของลูกค้าไปใช้ เผยแพร่ ทำการตลาด คัดลอก ปรับแต่ง หรือใช้ประโยชน์ ใด ๆ เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทก่อน 

         2.10 ผู้ขอใช้บริการจะต้องแจ้งให้บริษัททราบเป็นลายลักษณ์อักษร ถึงการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้รับจากบริษัทโดยละเมิดหรือโดยไม่มีอำนาจหรือโดยไม่ชอบด้วยกฎหมายที่เกิดขึ้นจริง โดยทันทีและไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม จะต้องแจ้งภายในยี่สิบสี่ (24) ชั่วโมง หลังจากทราบถึงเหตุดังกล่าว และต้องดำเนินการเพื่อแก้ไขเหตุการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคลนั้นโดยทันที ทั้งนี้ “ประมวลผล” หรือ "การประมวลผล" หมายถึง การดำเนินการหนึ่งหรือชุดการดำเนินการ              ใด ๆ ที่มีการกระทำต่อข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ว่าเป็นการกระทำด้วยวิธีการอัตโนมัติหรือไม่ก็ตาม เช่น การเก็บรวบรวม การบันทึก การจัดระบบ การเก็บรักษา                  การดัดแปลง การเปลี่ยนแปลง การเรียกคืน การสืบค้น การใช้ การเปิดเผยโดยการส่งต่อ การเผยแพร่ หรือการทำให้เข้าถึงได้โดยประการอื่น การโอนระหว่างประเทศ การจัดเรียงหรือการรวมเข้าด้วยกัน การจำกัด การลบ หรือการทำลายข้อมูลส่วนบุคคล


3. รหัสประจำตัว

          3.1 ผู้ขอใช้บริการตกลงและรับทราบดังนี้

                    3.1.1 บริษัทจะส่ง Username และ Password ให้ผู้ดูแลระบบตามวิธีการที่บริษัทกำหนด และผู้ดูแลระบบจะต้องเปลี่ยน Password เพื่อเข้าทำรายการการใช้บริการในแพลตฟอร์มต่อไป 

                   3.1.2 เมื่อผู้ดูแลระบบสร้างผู้ใช้งานแล้ว บริษัทจะส่ง Username และ Password ให้ผู้ใช้งานตามวิธีการที่บริษัทกำหนด และผู้ใช้งานดังกล่าวจะต้องเปลี่ยน Password เพื่อเข้าทำรายการการใช้บริการในแพลตฟอร์มต่อไป

                   3.1.3 กรณีที่ Password ถูกล็อก หรือลืม Password ผู้ดูแลระบบและผู้ใช้งานจะต้องดำเนินการตามขั้นตอนและวิธีการที่บริษัทกำหนด

          3.2 หากมีการใส่รหัสประจำตัวไม่ถูกต้องเกินกว่าจำนวนครั้งที่บริษัทกำหนด บริษัทมีสิทธิที่จะระงับการให้บริการสำหรับรหัสประจำตัวนั้นได้ทันที               โดยบริษัทไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

          3.3 ผู้ขอใช้บริการจะต้องดำเนินการให้ผู้ดูแลระบบและผู้ใช้งานเก็บรักษารหัสประจำตัวไว้เป็นความลับและในที่ปลอดภัย โดยต้องไม่แจ้ง เปิดเผย หรือกระทำการใด อันอาจทำให้บุคคลอื่นใดทราบรหัสประจำตัว และต้องดำเนินการด้วยความระมัดระวังเพื่อให้มั่นใจว่ารหัสประจำตัวจะถูกใช้เพื่อการเข้าถึงแพลตฟอร์มโดยผู้ดูแลระบบและผู้ใช้งานเท่านั้น


4. ค่าบริการและค่าธรรมเนียม

          4.1 ผู้ขอใช้บริการตกลงชำระค่าบริการ ค่าใช้จ่าย เงินสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) รวมทั้งค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับการใช้บริการนี้ (ถ้ามี) ให้แก่บริษัทตามที่บริษัทกำหนดและได้แจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบ

          4.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงให้บริษัทเป็นผู้รับชำระเงินจากลูกค้า และยินยอมให้บริษัทหักเงิน ค่าบริการ ค่าใช้จ่าย เงินสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) ค่าธรรมเนียม และภาษี (ถ้ามี) ตามข้อ 4.1 และส่วนลดค่าอาหารตามข้อ 5.3 ให้แล้วเสร็จก่อน แล้วจึงโอนเงินส่วนที่เหลือเข้าบัญชีรับเงิน โดยบริษัทจะโอนเงินดังกล่าวให้แก่ผู้ขอใช้บริการ ภายในระยะเวลา 1 วันทำการนับจากวันที่ลูกค้าทำรายการชำระเงิน หรือภายในระยะเวลาอื่นใดตามที่บริษัทกำหนดเพิ่มเติมในภายหน้า

          4.3 ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการแจ้งการเปลี่ยนแปลงบัญชีรับเงินตามขั้นตอนและวิธีการที่บริษัทกำหนด ให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้มีผลใช้บังคับสำหรับบัญชีรับเงินที่ได้เปลี่ยนแปลงทุกประการ 

          4.4 บริษัทมีสิทธิที่จะกำหนด เพิ่มเติม และ/หรือเปลี่ยนแปลง อัตราการคิดค่าธรรมเนียม ค่าบริการ และ/หรือ ค่าใช้จ่ายใด ๆ อย่างใดเมื่อใดก็ได้                 โดยบริษัทจะแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบเป็นคราว ๆ ไป

          4.5 บริษัทจะส่งใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี ใบลดหนี้ ใบเพิ่มหนี้ และเอกสารทางภาษีอื่นใด ให้แก่ผู้ขอใช้บริการทางอีเมลที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้ไว้กับบริษัทตามคำขอใช้บริการ และ/หรือ ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นใดตามที่บริษัทกำหนด


5. การเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) และ/หรือ ให้ส่วนลดค่าอาหารแก่ลูกค้า

          5.1 ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย ผู้ขอใช้บริการยินยอมให้เงินสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) ตามอัตราที่ระบุไว้ใน                      คำขอใช้บริการ เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าส่งให้แก่ลูกค้า ซึ่งในกรณีที่ค่าส่งที่เกิดขึ้นจริงน้อยกว่าจำนวนเงินสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) จำนวนเงินคงเหลือจะใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารให้แก่ลูกค้าต่อไป

          5.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงชำระเงินสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) ตามที่ระบุไว้ในข้อ 5.1 โดยยินยอมให้บริษัทหักเงินดังกล่าวออกจากเงินค่าอาหารที่บริษัทจะต้องโอนให้แก่ผู้ขอใช้บริการ และโอนเงินค่าอาหารคงเหลือให้แก่ผู้ขอใช้บริการในแต่ละรายการสั่งอาหาร ซึ่งเงินสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) ตามอัตราที่ระบุไว้ในคำขอใช้บริการเป็นจำนวนซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และบริษัทจะออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินให้แก่ผู้ขอใช้บริการ

          5.3 ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ส่วนลดค่าอาหารเพิ่มเติมจากเงินสนับสนุนค่าส่ง (ส่วนลดดีดี) ตามที่ระบุไว้ในข้อ 5.1 ให้แก่ลูกค้า บริษัทจะหักเงินดังกล่าวออกจากค่าอาหารที่ลูกค้าต้องชำระ โดยบริษัทจะไม่มีการออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินให้แก่ผู้ขอใช้บริการ เนื่องจากเป็นส่วนลดที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้แก่ลูกค้าในขณะขายสินค้าหรือให้บริการ

          5.4 ผู้ขอใช้บริการตกลงให้ความช่วยเหลือ ให้การสนับสนุนและร่วมมือในการโฆษณา และ/หรือ ประชาสัมพันธ์รายการส่งเสริมการขายนี้ เพื่อการส่งเสริมการตลาดร่วมกันกับบริษัท โดยจะวางป้าย และ/หรือ สื่อเพื่อการประชาสัมพันธ์ใด ๆ ซึ่งบริษัทได้จัดเตรียมไว้ให้ในบริเวณสถานการค้าหรือสถานบริการของผู้ขอใช้บริการ ณ จุดที่สามารถสังเกตเห็นได้โดยง่าย รวมทั้งทำการโฆษณา และ/หรือ ประชาสัมพันธ์ในรูปแบบอื่นใดตามที่บริษัทกำหนด

          5.5 บรรดาลิขสิทธิ์ และ/หรือทรัพย์สินทางปัญญาอื่นใดในสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ได้จัดทำขึ้น ให้ตกเป็นของบริษัทแต่เพียงฝ่ายเดียว ทั้งนี้                       แต่ละฝ่ายตกลงยินยอมให้อีกฝ่ายหนึ่งมีสิทธิใช้ชื่อ โลโก้ ลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ เครื่องหมายต่าง ๆ สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา และสิทธิอื่นใด  ทั้งปวง เพื่อใช้ประกอบสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือดำเนินการใด ๆ ที่อยู่ภายในขอบเขตหรือเกี่ยวเนื่องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจะต้องได้รับความเห็นชอบในรูปแบบและข้อความจากอีกฝ่ายหนึ่งก่อน ทั้งนี้ หากมีกรณีบุคคลภายนอกมาฟ้องร้องหรือเรียกร้องให้ฝ่ายที่ได้รับอนุญาตดังกล่าว ต้องรับผิดหรือชดใช้ค่าเสียหาย อันเนื่องมาจากการละเมิดลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา และ/หรือสิทธิอื่นใดทั้งปวง ฝ่ายที่เป็นผู้อนุญาตตกลงรับผิดชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดนั้นแต่เพียงผู้เดียว


6. การตลาดและโฆษณา

          6.1 ผู้ขอใช้บริการตกลงให้บริษัทมีสิทธิในทำการตลาดหรือโฆษณาอาหารของผู้ขอใช้บริการด้วยวิธีการใด ๆ ตามที่บริษัทเห็นสมควร ด้วยค่าใช้จ่ายของบริษัทเอง โดยผู้ขอใช้บริการตกลงอนุญาตให้บริษัทใช้ชื่อการค้า เครื่องหมายการค้า ชื่อบริการ หรือชื่อหรือสิ่งที่ใช้ระบุตัวตนหรือแหล่งที่มาของผู้ขอใช้บริการสำหรับการทำการตลาดหรือโฆษณาใด ๆ ของบริษัท 

          6.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่ใช้ชื่อการค้า เครื่องหมายการค้า ชื่อบริการ หรือชื่อหรือสิ่งที่ใช้ระบุตัวตนหรือแหล่งที่มาของบริษัทสำหรับการทำการตลาดหรือโฆษณาใด ๆ ของผู้ขอใช้บริการ เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทก่อน

7. สิทธิในทรัพย์สินทางปัญญา

ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่า แพลตฟอร์ม รวมถึงระบบอิเล็กทรอนิกส์และข้อมูลที่อยู่บนแพลตฟอร์มได้รับความคุ้มครองโดยกฎหมายลิขสิทธิ์ และ/หรือ กฎหมายใด ๆ เกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญา ทั้งนี้ บริษัทยังคงเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ทรัพย์สินทางปัญญา สิทธิ และ/หรือ ผลประโยชน์ทั้งหลายทั้งปวงในแพลตฟอร์ม

อนึ่ง การที่ผู้ขอใช้บริการได้รับสิทธิในการใช้แพลตฟอร์ม มิได้ถือเป็นการโอนกรรมสิทธิ์หรือสิทธิใด ๆ ในแพลตฟอร์มให้แก่ผู้ขอใช้บริการ และในกรณีมีการกระทำใด ๆ กับแพลตฟอร์ม หรือมีการอ้างอิง หรือใช้ข้อมูลจากแพลตฟอร์มโดยมิได้รับอนุญาตหรือมิชอบด้วยกฎหมาย ผู้ขอใช้บริการตกลงรับผิดชอบต่อบริษัท


8. ข้อตกลงทั่วไป

          8.1 ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าจะไม่ใช้แพลตฟอร์มเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในคำขอใช้บริการเท่านั้น และกรณีที่                   ผู้ขอใช้บริการได้รับข้อมูลส่วนบุคคลและ/หรือข้อมูลใด ๆ ของลูกค้า ผู้ส่งอาหาร และ/หรือบุคคลอื่นใดที่ใช้บริการแพลตฟอร์ม และ/หรือ บริการโรบินฮู้ดแพลตฟอร์ม                      ผู้ขอใช้บริการตกลงใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินการตามรายการการใช้บริการที่ลูกค้า ผู้ส่งอาหาร และ/หรือบุคคลดังกล่าวเป็นผู้ทำรายการ             (เช่น การสั่งอาหาร การชำระเงิน การตรวจสอบรายการอาหาร การส่งอาหาร) และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น และจะไม่เปิดเผยข้อมูลที่ได้รับดังกล่าวให้แก่บุคคลภายนอก ไม่ว่าเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ

          8.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่โอนสิทธิ หน้าที่ และ/หรือภาระผูกพันใด ๆ ของตนภายใต้คำขอใช้บริการ ไปให้บุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัท

การให้ความยินยอมดังกล่าวในวรรคก่อน ไม่ถือเป็นเหตุให้ผู้ขอใช้บริการหลุดพ้นจากภาระหน้าที่และความรับผิดชอบของตนภายใต้คำขอใช้บริการ และผู้ขอใช้บริการยังคงต้องร่วมรับผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทนความเสียหายอย่างใด ๆ ที่เกิดจากการกระทำโดยจงใจหรือประมาทเลินเล่อของผู้รับโอนทุกประการ

          8.3 ผู้ขอใช้บริการจะไม่กระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง รวมถึงไม่ยินยอมให้บุคคลอื่นกระทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังต่อไปนี้ด้วย

                   8.3.1 ส่ง ไวรัส วอร์ม ม้าโทรจัน (Trojan horses) หรือโปรแกรมอื่นใดซึ่งมีสถานะในการทำลายเข้าแพลตฟอร์ม

                   8.3.2 ลอกเลียน แก้ไข แยก วิศวกรรมย้อนกลับ หรือเปลี่ยนแปลงแพลตฟอร์มหรือข้อมูลของบริษัท

                   8.3.3 ใช้หุ่นยนต์ สไปเดอร์ (Spiders) คลอว์เลอส์ (Crawlers) สเครปปิ้ง (Scraping) หรือเทคโนโลยีที่คล้ายกันเพื่อเข้าถึงแพลตฟอร์มหรือระบบอิเล็กทรอนิกส์ของบริษัทหรือเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลของบริษัทนอกเหนือจากข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้

          8.4 กรณีส่วนใดส่วนหนึ่งของข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้เป็นโมฆะ ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลบังคับใช้ได้ตามกฎหมาย หรือไม่สมบูรณ์ด้วยประการใด ให้ข้อกำหนดและเงื่อนไขส่วนอื่นยังคงมีผลสมบูรณ์และบังคับใช้ได้ตามกฎหมายต่อไป


9. คำรับรองของผู้ขอใช้บริการ

ผู้ขอใช้บริการขอรับรองต่อบริษัท ดังต่อไปนี้ (โดยถือเป็นการรับรองอย่างต่อเนื่อง และให้ถือว่าผู้ขอใช้บริการได้ให้คำรับรองเหล่านี้ทุกครั้งที่มีการเข้าทำรายการการใช้บริการ)

          9.1 ผู้ขอใช้บริการมีความสามารถตามกฎหมายและมีอำนาจในการเข้าทำและปฏิบัติตามหน้าที่ภายใต้คำขอใช้บริการ

          9.2 การที่ผู้ขอใช้บริการเข้าทำและปฏิบัติตามหน้าที่ภายใต้คำขอใช้บริการ ไม่เป็นการฝ่าฝืนหรือขัดแย้งกับกฎหมายใด ๆ ที่ใช้บังคับกับผู้ขอใช้บริการ เอกสารจัดตั้งของผู้ขอใช้บริการ หรือข้อจำกัดตามสัญญาใด ๆ ซึ่งผูกพันหรือมีผลกระทบต่อผู้ขอใช้บริการ

          9.3 ผู้ขอใช้บริการได้รับอนุญาตและความยินยอมที่จำเป็นทั้งปวงสำหรับการเข้าทำและปฏิบัติหน้าที่ตามคำขอใช้บริการ

          9.4 ผู้ขอใช้บริการมีใบอนุญาต หรือได้รับการอนุมัติ (ถ้ามี) ให้ประกอบกิจการจากหน่วยงานทางการ รวมทั้ง ผู้ขอใช้บริการได้ปฏิบัติตามกฎหมาย กฎ ประกาศ ระเบียบ ที่เกี่ยวกับด้านอาหารและด้านอื่น ๆ ทั้งนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลง ใด ๆ อันเกี่ยวข้องกับใบอนุญาตหรือการอนุมัติดังกล่าว ผู้ขอใช้บริการ ต้องแจ้งให้บริษัททราบโดยทันที (โดยไม่ช้ากว่ายี่สิบสี่ (24) ชั่วโมง นับแต่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว)

          9.5 ผู้ขอใช้บริการตกลงปฏิบัติตามกฎหมาย กฎ ประกาศ ระเบียบ ข้อกำหนดและกฎเกณฑ์ทางการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ                   กฎหมายว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมทั้งที่จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมในภายหน้าทุกประการ


10. การระงับการให้บริการชั่วคราว การยกเลิกการให้บริการ และการบอกเลิกคำขอใช้บริการ

         10.1 บริษัทมีสิทธิในการระงับการให้บริการชั่วคราวเพื่อการปรับปรุงหรือพัฒนาบริการหรือแพลตฟอร์ม หรือด้วยเหตุอื่นใดที่บริษัทเห็นสมควร                ตามระยะเวลาที่บริษัทกำหนด หรือเปลี่ยนแปลงวัน และ/หรือ เวลา และ/หรือ รายละเอียดในการให้บริการ และ/หรือ ประเภทบริการ เมื่อใดก็ได้

         10.2 บริษัทมีสิทธิยกเลิกการให้บริการ หรือบอกเลิกคำขอใช้บริการเมื่อใดก็ได้ โดยแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 (เจ็ด) วัน เว้นแต่ในกรณีหนึ่งกรณีใดต่อไปนี้ บริษัทมีสิทธิระงับหรือยกเลิกการให้บริการหรือบอกเลิกคำขอใช้บริการได้ทันที โดยไม่จำต้องบอกกล่าวแก่ผู้ขอใช้บริการ 

                  10.2.1 ผู้ขอใช้บริการผิดคำรับรองหรือผิดเงื่อนไขตามคำขอใช้บริการ

                  10.2.2 ข้อมูลที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้ไว้แก่บริษัทหรือในแพลตฟอร์มไม่ถูกต้อง ครบถ้วน หรือไม่ตรงตามข้อเท็จจริง

                  10.2.3 บริษัทเห็นว่ากิจการหรือการดำเนินกิจการของผู้ขอใช้บริการ อาจเป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน

                  10.2.4 บริษัทสงสัยหรือเห็นว่ามีพฤติการณ์น่าเชื่อว่ามีการใช้บริการที่อาจผิดกฎหมาย หรือผิดกฎเกณฑ์ข้อบังคับใดที่ใช้กับธุรกรรมนั้น หรือโดยทุจริตหรือโดยมิชอบไม่ว่าด้วยประการใด ๆ และไม่ว่าจะเป็นการกระทำของบุคคลใดก็ตาม

                  10.2.5 ผู้ขอใช้บริการกระทำการโดยจงใจหรือประมาทเลินเล่ออันส่งผลให้มีการปล่อยไวรัสซอฟต์แวร์ หรือ โปรแกรมรบกวนอื่น ๆ                      เข้าสู่แพลตฟอร์ม หรือกระทำการใด ๆ ที่รบกวนหรือทำให้บุคคลอื่นไม่สามารถใช้บริการของบริษัทหรือไม่สามารถใช้แพลตฟอร์มได้ตามปกติ หรือส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการให้บริการตามปกติหรือแพลตฟอร์ม 

                   10.2.6 ผู้ขอใช้บริการเป็นผู้มีหนี้สินล้นพ้นตัว ถูกศาลมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ ถูกศาลพิพากษาให้ล้มละลาย มีการดำเนินการเพื่อขอฟื้นฟูกิจการตามกฎหมาย เลิกกิจการ ถูกเพิกถอนทะเบียน ถูกขีดชื่อออกจากทะเบียน ถูกระงับไม่ให้ดำเนินธุรกิจ มีการชำระบัญชี หรือสิ้นสภาพการเป็นนิติบุคคลหรือบุคคล              ไม่ว่าด้วยเหตุใด

                   10.2.7 บริษัทต้องปฏิบัติตามกฎหมาย กฎเกณฑ์ หรือคำสั่งของศาล พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่รัฐ หน่วยงานทางการ หรือหน่วยงานใด ๆ              ที่มีอำนาจ

                   10.2.8 ผู้ขอใช้บริการได้ยกเลิกความยินยอมให้หักบัญชีเงินฝากกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

                   10.2.9 ความจำเป็นอื่นใดซึ่งบริษัทเห็นว่าไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้

         10.3 กรณีผู้ขอใช้บริการประสงค์จะยกเลิกการใช้บริการ หรือบอกเลิกคำขอใช้บริการนี้ ต้องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้บริษัททราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 (เจ็ด) วัน

         10.4 การระงับการให้บริการ หรือการยกเลิกการให้บริการหรือการใช้บริการ ไม่ทำให้สิทธิและหน้าที่ทั้งหลายตามคำขอใช้บริการหรือรายการการใช้บริการที่มีผลบังคับแล้วนั้นสิ้นสุดลง โดยยังคงมีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการและบริษัทอย่างสมบูรณ์ต่อไปจนกว่าจะได้มีการดำเนินการตามคำขอใช้บริการหรือรายการการใช้บริการดังกล่าวจนครบถ้วน 

         10.5 กรณีที่บริษัทพิจารณาแล้วเห็นว่า อาหาร และ/หรือ ข้อความ รูปภาพ หรือข้อมูลใด ๆ ที่ผู้ขอใช้บริการแสดงบนแพลตฟอร์ม มีความไม่เหมาะสม หรือเข้าข่ายผิดกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือเหตุอื่นใด บริษัทมีสิทธิที่จะลบเนื้อหา และ/หรือ ข้อมูลดังกล่าวออกจากแพลตฟอร์มได้ทันที                    โดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบล่วงหน้า  


11. ความรับผิดและข้อยกเว้นความรับผิด

          11.1 บรรดาการกระทำใดๆ ที่บริษัทได้กระทำไปตามคำขอใช้บริการนี้ และ/หรือ ตามข้อมูลที่ผู้ขอใช้บริการได้แจ้งต่อบริษัท และ/หรือ ตามคำร้องขอของผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการใด ๆ ของบริษัทไม่ว่าที่มีอยู่แล้วในขณะนี้หรือที่จะมีขึ้นในภายหน้า ให้มีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ และบริษัทไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายใด ๆ อันเกิดขึ้นแก่ผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ บุคคลใด ๆ ไม่ว่าจะโดยประการใดทั้งสิ้น 

          11.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงและยอมรับว่า บริษัทไม่ต้องรับผิดชอบในความผิดพลาด ความบกพร่อง หรือเหตุขัดข้องในการใช้บริการ อันเนื่องมาจากเหตุสุดวิสัย หรือเหตุอื่นใดที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท นอกจากนี้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบสำหรับความเสียหายที่เกิดโดยทางอ้อม รวมถึงการสูญเสียรายได้จากการใช้งาน ผลกำไร ข้อมูล ธุรกิจ 

          11.3 กรณีที่บริษัทจะต้องชำระค่าเสียหายใด ๆ ให้แก่ผู้ขอใช้บริการ บริษัทจะชำระตามความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง แต่จำกัดความรับผิดสูงสุดไม่เกินค่าธรรมเนียมและค่าบริการที่บริษัทได้รับจากผู้ขอใช้บริการสำหรับรายการสั่งอาหารที่เกิดข้อพิพาทนั้น ๆ 

          11.4 หากเกิดความเสียหายใด ๆ แก่บริษัท อันเนื่องมาจากการให้บริการตามคำขอใช้บริการนี้ ผู้ขอใช้บริการตกลงยินยอมรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้แก่บริษัท ซึ่งรวมถึงจำนวนเงินที่บริษัทได้จ่าย และ/หรือ ถูกเรียกร้องจากลูกค้าหรือบุคคลอื่นใด และ/หรือ ค่าธรรมเนียมในการเตือน เรียกร้อง                ทวงถาม ดำเนินคดี บังคับชำระหนี้ และ/หรือ ค่าใช้จ่ายใด ๆ เกี่ยวกับการฟ้องร้องดำเนินคดี พร้อมทั้งยินยอมเสียดอกเบี้ยของเงินจำนวนดังกล่าว นับแต่วันที่บริษัทได้รับความเสียหายหรือจ่ายเงิน จนกว่าผู้ขอใช้บริการจะชดใช้ค่าเสียหายดังกล่าวให้แก่บริษัทจนเสร็จสิ้นครบถ้วน ทั้งนี้ หากมีข้อโต้แย้งระหว่างผู้ขอใช้บริการกับลูกค้า และ/หรือ บุคคลอื่น ผู้ขอใช้บริการจะรับผิดชอบในการเจรจาและระงับข้อพิพาท รวมทั้งหากมีความเสียหายหรือความผิดพลาดใด ๆ เกิดขึ้น ผู้ขอใช้บริการตกลงจะไม่เรียกร้องค่าเสียหายดังกล่าวจากบริษัทแต่อย่างใดด้วย


12. การเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูล

12.1 บริษัทอาจมีการบันทึกบทสนทนาระหว่างผู้ขอใช้บริการกับบริษัท และ/หรือ จัดเก็บ และ/หรือ บันทึก และ/หรือ ประมวลผลข้อมูลเกี่ยวกับผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ รายการการใช้บริการ และ/หรือ การดำเนินการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้บริการของผู้ขอใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการปรับปรุงและการให้บริการของบริษัท และเพื่อเป็นหลักฐานการบริการและรายการการใช้บริการ โดยผู้ขอใช้บริการตกลงและจะไม่โต้แย้งการใช้บันทึกการสนทนาและ/หรือข้อมูลดังกล่าวเป็นพยานหลักฐานอ้างอิงต่อผู้ขอใช้บริการตามกฎหมาย 

12.2 ในการใช้บริการกับบริษัท บริษัทจะมีการเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ขอใช้บริการ และ/หรือ ของบุคคลอื่นใดที่ผู้ขอใช้บริการได้ให้ข้อมูลไว้แก่บริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้บริการตามสัญญานี้ และวัตถุประสงค์อื่นใดตามที่ระบุในประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท โดยผู้ขอใช้บริการสามารถอ่านเพิ่มเติมเพื่อเข้าใจถึงวิธีการที่บริษัทเก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิของเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://www.robinhood.co.th และ/หรือช่องทางอื่นใดที่บริษัทกำหนด หรือตามที่บริษัทจะเปลี่ยนแปลงในภายหน้าและแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบโดยประกาศในเว็บไซต์ดังกล่าว และ/หรือช่องทางอื่นใดที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้ ในกรณีที่ผู้ขอใช้บริการได้มีการให้ข้อมูล  ส่วนบุคคลของบุคคลอื่นใด ผู้ขอใช้บริการมีหน้าที่แจ้งให้บุคคลดังกล่าวทราบถึงรายละเอียดการเก็บรวบรวม การใช้ และการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลและสิทธิตามประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัวดังกล่าวด้วย 

12.3 ในกรณีผู้ขอใช้บริการเป็นนิติบุคคล ผู้ขอใช้บริการยินยอมให้บริษัทเก็บรวบรวมและใช้ข้อมูลใด ๆ (ซึ่งไม่ใช่ข้อมูลส่วนบุคคลภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล) ของผู้ขอใช้บริการที่ให้ไว้แก่บริษัท หรือที่บริษัทได้รับ หรือเข้าถึงได้จากแหล่งอื่น เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามกฎหมายหรือกฎระเบียบของประเทศใด ๆ ที่ใช้บังคับกับบริษัท การวิจัยและวิเคราะห์ข้อมูล การบริหารกิจการของบริษัท และ/หรือ การเสนอ การให้บริการ หรือ การปรับปรุง ผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ ของบริษัท ของบุคคลที่บริษัทเป็นผู้จำหน่าย เป็นตัวแทน หรือมีความเกี่ยวข้องกับบริษัท 

นอกจากนี้ ผู้ขอใช้บริการยินยอมให้บริษัทส่ง โอน และ/หรือ เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวข้างต้นให้แก่ผู้มีอำนาจตามกฎหมาย เพื่อวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามกฎหมายหรือกฎระเบียบของประเทศใด ๆ ที่ใช้บังคับกับบริษัท และ/หรือ ให้แก่นิติบุคคลหรือบุคคลใด ๆ ที่บริษัทเป็นคู่สัญญาหรือมีความสัมพันธ์ด้วย เพื่อวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการให้บริการของบริษัทแก่ผู้ขอใช้บริการ

12.4 เพื่อประโยชน์ของผู้ขอใช้บริการ บริษัทอาจส่งข้อมูลข่าวสารในเชิงพาณิชย์ เช่น ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ข้อมูลทางการตลาด และรายการส่งเสริมการขาย เป็นต้น ไปยังที่อยู่อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ เช่น แพลตฟอร์ม E-mail Address และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น โดยผู้ขอใช้บริการสามารถ

บอกเลิกหรือปฏิเสธการรับข้อมูลดังกล่าวได้ตามช่องทางที่บริษัทกำหนด


13. การรักษาข้อมูลเป็นความลับ

ผู้ขอใช้บริการตกลงว่าจะเก็บรักษาข้อมูลใด ๆ ที่ได้รู้เนื่องจากการใช้บริการของบริษัทไว้เป็นความลับโดยจะไม่เปิดเผยต่อบุคคลใดเป็นอันขาด และจะ         ใช้ข้อมูลดังกล่าวเพื่อการดำเนินการตามรายการสั่งอาหารเท่านั้น รวมทั้งจะไม่นำข้อมูลใด ๆ ดังกล่าวไปใช้หรือแสวงหาประโยชน์เพื่อตนเองหรือบุคคลใดทั้งสิ้น ตลอดจนจะดำเนินการให้ผู้ดูแลระบบ และ/หรือ ผู้ใช้งาน และ/หรือ ลูกจ้าง และ/หรือ พนักงาน และ/หรือ ตัวแทน และ/หรือ บุคคลใด ๆ ที่รู้ข้อมูลดังกล่าว ปฏิบัติตามเงื่อนไขดังกล่าวอย่างเคร่งครัดด้วย ทั้งนี้ แม้ว่าการใช้บริการจะได้สิ้นสุดลงแล้วไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ก็ตาม


14. การปฏิบัติตามระเบียบ คู่มือ ข้อกำหนดและเอกสารเกี่ยวกับการใช้บริการของบริษัท

14.1 ผู้ขอใช้บริการตกลงยอมรับผูกพันและปฏิบัติตามระเบียบ ข้อกำหนดและเงื่อนไข รวมถึงคู่มือ และเอกสารอธิบายวิธีการใช้บริการของบริษัทตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งผู้ขอใช้บริการได้รับหรือถือว่าได้รับไว้แล้วก่อนหรือในวันที่ทำคำขอใช้บริการ รวมทั้งตามที่บริษัทจะได้กำหนดเพิ่มเติม แก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้าและแจ้งให้ผู้ขอใช้บริการทราบ โดยลงประกาศเป็นการทั่วไปบนแพลตฟอร์ม และ/หรือ เว็บไซต์ของบริษัท และ/หรือ เว็บไซต์อื่นที่บริษัทจะได้กำหนดหรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า (ถ้ามี) หรือโดยวิธีการอื่นใดที่บริษัทจะได้กำหนดเพิ่มเติม ซึ่งให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของคำขอใช้บริการด้วย

14.2 ผู้ขอใช้บริการตกลงว่า การที่บริษัทนำข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการไปประกาศบนแพลตฟอร์ม และ/หรือ เว็บไซต์ของบริษัท และ/หรือ เว็บไซต์อื่นที่บริษัทจะได้กำหนดหรือเปลี่ยนแปลงในภายหน้า (ถ้ามี) นั้น เป็นวิธีการที่เหมาะสมและเป็นที่ยอมรับได้ และตกลงว่า ในทุกครั้งที่มีการเข้าใช้บริการหรือทำรายการการใช้บริการนั้น ผู้ขอใช้บริการได้ยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการดังกล่าวแล้ว


15. การส่งคำบอกกล่าว

คำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลใด ๆ ที่บริษัทได้ส่งไปยังผู้ขอใช้บริการหรือผู้ติดต่อที่ผู้ขอใช้บริการกำหนดตามที่อยู่ ที่ตั้งสำนักงาน หมายเลขโทรสาร อีเมล ตามที่ระบุในคำขอใช้บริการหรือตามที่บริษัทได้รับแจ้งแก้ไขเปลี่ยนแปลงแล้ว โดยทางไปรษณีย์ โทรสาร หรืออีเมล หรือการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์อื่นใด ให้ถือว่าได้ส่งให้ผู้ขอใช้บริการแล้วโดยชอบ และผู้ขอใช้บริการได้ทราบถึงคำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลนั้น ๆ แล้ว และบรรดาคำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลใด ๆ ที่บริษัทได้รับจากผู้ขอใช้บริการหรือผู้ติดต่อที่ผู้ขอใช้บริการกำหนดให้ถือว่าเป็นคำบอกกล่าว เอกสาร หนังสือ หรือข้อมูลของผู้ขอใช้บริการที่ถูกต้องแท้จริง เป็นไปตามความประสงค์โดยถูกต้องของผู้ขอใช้บริการและมีผลผูกพันผู้ขอใช้บริการทุกประการ


16. กฎหมายที่ใช้บังคับ 

คำขอใช้บริการอยู่ในบังคับและการตีความตามกฎหมายไทย ข้อพิพาทใด ๆ ที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวกับคำขอใช้บริการ ให้อยู่ในอำนาจการพิจารณาของ

ศาลไทย