ทุกไลฟ์สไตล์ ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย

วันนี้ให้เรา
ช่วยอะไรดี

เลือกบริการที่คุณต้องการ

1 / 1

Get Started

เริ่มต้นสั่งของกับ Robinhood Mart

ปักหมุดสถานที่ปลายทาง ที่จะให้ไปส่ง

กดเลือกร้านค้า หรือพิมพ์ค้นหาร้านค้าที่คุณต้องการ

เพียงกดบวกเพื่อเพิ่มเมนูอาหาร หรือกดลบเพื่อลดเมนูอาหาร

สามารถจ่ายด้วย SCB EASY, K Plus, บัตรเครดิต/บัตรเดบิตของทุกธนาคารและ E-wallet

ติดตามสถานะการส่งของบนแอปพลิเคชัน​

อยากได้อะไรก็สั่งเลย!

สินค้ามากมาย มากกว่าแค่อาหารสดและขนม

Supermarker

ครบเครื่องเรื่องบ้าน

บิวตี้ไอเทม

สินค้าสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ

FAQ

Still Need Help?

คลายทุกข้อสงสัยในบริการของ Robinhood Mart

กรณีที่เป็นสินค้าประเภทของสด

ลูกค้าสามารถติดต่อมาที่ Call center เบอร์โทร 02-777-7564 ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับสินค้าที่เสียหาย เช่น สินค้าหมดอายุ สินค้าเสียหายหรือสูญหายระหว่างขนส่ง สินค้ามีความแตกต่างจากรายละเอียดอย่างมาก เป็นต้น


กรณีที่เป็นสินค้าประเภททั่วไป

ลูกค้าสามารถติดต่อมาที่ Call center เบอร์โทร 02-777-7564 ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับสินค้าที่มีลักษณะดังนี้

(1) สินค้าไม่ตรงตามข้อมูลที่ระบุไว้บนสินค้าหรือใน Robinhood Mart เช่น สี หรือขนาดน้ำหนักของสินค้าที่ไม่ถูกต้อง เป็นต้น

(2) สินค้ามีตำหนิ หรือหมดอายุ หรือเป็นความเสียหายจากการผลิต

(3) สินค้าเสียหายระหว่างขนส่งจนทำให้ไม่สามารถใช้งานได้

(4) ได้รับสินค้าไม่ครบตามจำนวนที่สั่งซื้อ หรือไม่ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ

(5) สินค้าที่กฎหมายกำหนดไว้ให้มีการคืนสินค้าได้

กรุณาอ่านเงื่อนไขและขั้นตอนการคืนสินค้าเพิ่มเติม

เงื่อนไขและขั้นตอนการคืนสินค้า

1. สินค้าทุกชิ้นรวมถึงบรรจุภัณฑ์ต้องอยู่ในสภาพที่ครบถ้วนสมบูรณ์ และเพื่อเป็นหลักฐาน Robinhood mart ขอแนะนำให้ลูกค้าถ่ายภาพ หรือวิดีโอขณะได้รับสินค้า หรือขณะเปิดสินค้า หากสินค้าดังกล่าวเกิดความเสียหายจากลูกค้า ร้านค้าจะไม่รับคืนสินค้าทุกกรณี
2. ลูกค้าต้องแจ้งรายละเอียดที่ครบถ้วนและชัดเจนให้ Call center ดังนี้
· ชื่อ นามสกุล
· เบอร์โทร
· หมายเลขคำสั่งซื้อ
· รูปถ่าย หรือวิดีโอของสินค้าที่เกิดความเสียหาย
· เหตุผลในการขอเปลี่ยนสินค้า
3. หลังจากที่ได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน Robinhood ในฐานะตัวกลางจะดำเนินการตรวจสอบภายใน 3-7 วันทำการ หากสินค้าที่ขอคืนเข้าเงื่อนไขการคืนสินค้า Robinhood จะประสานงานให้ร้านค้าที่ลูกค้าสั่งซื้อคืนสินค้าหรือคืนเงินให้ลูกค้า แล้วแต่กรณี ทั้งนี้ Robinhood จะประสานงานในการคืนเงินให้กับลูกค้าตามช่องทางการชำระเงินของคำสั่งซื้อนั้นๆ โดยระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับธนาคารหรือผู้ให้บริการทางการเงินปลายทาง
4. ในกรณีที่เกิดจากความผิดพลาดของร้านค้า ร้านค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งทั้งหมด


กรณีที่ไม่สามารถคืนสินค้าได้

(1) กรณีที่ลูกค้ายืนยันคำสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว

(2) กรณีที่เกินระยะเวลาในการคืนสินค้า
(3) กรณีที่ลูกค้าไม่พึงพอใจในสินค้า โดยไม่เป็นไปตามเงื่อนไขและขั้นตอนการคืนสินค้านี้
(4) กรณีที่สินค้าเกิดความชำรุดจากการใช้งาน ซึ่งไม่ได้เกิดจากการใช้งานตามข้อปฏิบัติ/คู่มือการใช้งานของสินค้า
(5) สินค้าที่เกิดความเสียหายจากลูกค้าเอง หรือจากอุบัติเหตุ หรือจากภัยธรรมชาติ หรือจากสัตว์ แมลงต่าง ๆ
(6) กรณีที่สินค้าที่ผ่านการนำไปใช้ รวมถึงการซัก การล้าง หรือการโดนน้ำ
(7) สินค้าที่มีสภาพผิดปกติซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นเอง หรือการเก็บรักษาอย่างไม่ถูกต้อง