ทุกไลฟ์สไตล์ ครบ จบที่เดียว
ดาวน์โหลด Robinhood เลย
Benefits

Tier Benefits Information

ข้อมูลสิทธิพิเศษระดับขั้นไรเดอร์

ไรเดอร์ที่ได้รับสิทธิ์ประกัน
ลงทะเบียนผ่านซูเปอร์แอปฯ
Jolly
  • Care Card รูปแบบ Digital
  • ตรวจสอบผลประโยชน์และความคุ้มครอง
  • ยื่นเคลมออนไลน์ผ่านแอป
  • ตรวจสอบโรงพยาบาลในเครือข่าย
  • Near me คาดการณ์น้ำท่วมล่วงหน้า
  • Doctor Ai ประเมินอาการป่วยฟรี ด้วยระบบ ai

ดาวน์โหลดแอปได้เลยที่นี่

คู่มือการลงทะเบียนผ่านแอป

แผนประกัน
ตารางความคุ้มครอง

สำหรับโรบินฮู้ด ไรเดอร์

ความคุ้มครอง

แผน S

แผน M

แผน L

แผน XL

1
การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สูญเสียสายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร เนื่องจาก อุบัติเหตุ (อบ.2)
120,000
150,000
150,000
150,000
1.1
การเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรมหรือถูกทําร้ายร่างกาย
60,000
150,000
150,000
150,000
1.2
การเสียชีวิตจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์
60,000
150,000
150,000
150,000
2
การรักษาพยาบาล (รวมถึง การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์)
5,000
10,000
10,000
20,000
3
อุบัติเหตุสาธารณะ (จ่ายเพิ่มเติมจาก อบ.2)
120,000
150,000
150,000
150,000
4
ค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิต จากการบาดเจ็บหรือการป่วย
20,000
40,000
40,000
40,000
5
ชดเชยรายวันระหว่างการเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจาก อุบัติเหตุ (ต่อวัน ; สูงสุด 7 วัน ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง ; รวมถึง การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์)
ไม่คุ้มครอง
500
500

เงื่อนไขการรับประกันภัย

  • ผู้ขอเอาประกันภัยมีอายุแรกเข้าตั้งแต่ 20 - 70 ปี (อายุคํานวณ นับปี พ.ศ. ณ วันที่ทําประกันภัย) และจํากัดชั้นอาชีพ 1 - 3
  • ผู้ขอเอาประกันภัยสัญชาติไทยและชาวต่างชาติทุกราย ต้องอาศัยอยู่ในอาณาเขตประเทศไทยเท่านั้น สําหรับบุคคลต่างชาติต้องมีหนังสือเดินทาง เพื่อประกอบการพิจารณา
  • ผู้เอาประกันภัย 1 คน สามารถทําประกันภัยได้สูงสุด 1 ฉบับ
  • ผู้ขอเอาประกันภัยไม่ต้องตรวจสุขภาพและต้องมีสุขภาพแข็งแรง ณ วันทําประกันภัย ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งพิการ หรือทุพพลภาพ และไม่มีโรคประจําตัวเรื้อรัง โรคร้ายแรง ไม่เป็นผู้วิกลจริต ไม่มีอาการหรือโรคที่เกี่ยวเนื่องกับภาวะทางจิต โรคพิษสุราเรื้อรัง และไม่เป็นผู้ติดสารเสพติด
  • ผลประโยชน์และความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัย ให้เป็นไปตามข้อกําหนดและเงื่อนไขในกรมธรรม์ประกันภัย
  • สําหรับค่าปลงศพหรือค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการป่วย จะมีระยะเวลารอคอย 14 วัน นับแต่วันที่เริ่มมีผลบังคับครั้งแรก
  • รับประกันภัยโดยบริษัท ซันเดย์ ประกันภัย (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน)
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามกรมธรรม์ และ บริษัท ซันเดย์ ประกันภัย (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) กําหนด
  • กรณีสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคุ้มครอง และการเรียกร้องสินไหมทดแทนกรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า บริษัท ซันเดย์ อินส์ จํากัด โทร. 02-026-3355 (24 ชม.)
  • Robinhood มิได้มีฐานะเป็นนายหน้าประกันภัย เป็นเพียง Food Delivery Platform ที่ให้บริการโดย Purple Ventures บริษัทในกลุ่มเอสซีบี เอกซ์
  • ลูกค้าควรทําความเข้าใจรายละเอียดของกรมธรรม์ประกันภัยก่อนตัดสินใจทําประกันภัย
  • เสนอขายโดย บริษัท ซันเดย์ อินส์ จํากัด ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00007/2561
Insurance

Insurance Information

ข้อมูลสิทธิและ การเรียกร้องของประกันไรเดอร์

คุณสามารถยื่นเคลมได้โดยไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า เมื่อใช้สิทธิความคุ้มครองในโรงพยาบาลเครือข่าย เพียงเลือกทำตามขั้นตอนใดขัันตอนหนึ่ง ดังนี้
  1. แสดงบัตรประชาชน หรือใบขับขี่ ณ จุดชำระเงินของโรงพยาบาล
  2. แจ้งว่าเป็นการรับประกันโดยบริษัท ซันเดย์ ประกันภัย หรือ TPA
  3. ยื่นบัตรซันเดย์ หรือเปิดหน้าแอปพลิเคชัน Jolly super app (หากโรงพยาบาลขอ)
  4. หากพบปัญหาในการเคลมขณะอยู่ที่โรงพยาบาล ติดต่อ Sunday customer service ที่เบอร์ +66 2026 3355

คุณสามารถอัปโหลดเอกสารการเคลมได้ (ใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินของโรงพยาบาล) ผ่านแอปพลิเคชัน Jolly super app ได้อย่างไม่ยุ่งยาก โดยการยื่นเคลมแต่ละครั้งจำเป็นต้องยื่น 1 ใบเสร็จรับเงินต่อ 1 การเคลมเท่านั้น และหากเป็นการเคลมที่มีมูลค่าเกินกว่า 20,000 บาท คุณจำเป็นต้องส่งเอกสารตัวจริงมายังที่อยู่ดังนี้
บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด (เคลมสินไหม) เลขที่ 100/25 อาคารสาธรนคร ทาวเวอร์ ชั้น 16 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

คุณไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายใดๆ เมื่อคุณเลือกใช้สิทธิความคุ้มครองในโรงพยาบาลเครือข่ายของซันเดย์ แต่ถ้าคุณเลือกใช้สิทธิความคุ้มครองที่โรงพยาบาลนอกเครือข่ายของซันเดย์ คุณก็ยังสามารถยื่นเคลมได้ผ่านแอปพลิเคชันตามที่ระบุเอาไว้ข้างต้น โดยคุณสามารถตรวจสอบรายชื่อโรงพยาบาลในเครือข่ายของซันเดย์ได้ที่ https://sundayinsurance.co.th/th/services/panel/

  1. แบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่กำหนดโดยบริษัท (ติดต่อบริษัทเพื่อขอแบบฟอร์ม)
  2. ใบมรณบัตร
  3. สำเนารายงานชันสูตรพลิกศพ รับรองโดยร้อยเวรเจ้าของคดีหรือหน่วยงานที่ออกรายงาน
  4. สำเนาบันทึกประจำวันของตำรวจ รับรองโดยร้อยเวรเจ้าของคดี
  5. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านประทับ “ตาย” ของผู้เอาประกันภัย
  6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับประโยชน์
  7. เอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทเรียกร้องเพิ่มเติมตามความจำเป็น (ถ้ามี) สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร

บริษัท ซันเดย์ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (เคลมสินไหม) เลขที่ 100/24 อาคารสาธรนครทาวเวอร์ ชั้นที่ 16 เอ ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
(กรุณาลงทะเบียนไปรษณีย์ทุกครั้งเพื่อป้องกันการสูญหาย)

หากพบปัญหาหรือข้อสงสัย คุณสามารถติดต่อสอบถามที่
  1. Sunday customer service ที่เบอร์ +66 2026 3355
  2. LINE : @easysunday
  3. Email : ebservice@easysunday.com